CÔNG TY HÚT HẦM CẦU BẢO PHÁT

Nạo vét hố ga quận Tân Bình chất lượng giá rẻ, BH 2 năm

Công ty Bảo Phát chuyên cung cấp dịch vụ nạo vét hố ga quận Tân Bình nói riêng và tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Hố ga và cống rãnh ở quận Tân Bình sau một thời gian không được vệ sinh, nạo vét gây nên tình trạng tắc nghẽn và rác thải đầy hầm.

Chuyên mục hỏi đáp:

Chị Lê Thị Hương, chủ nhà trọ ở quận Tân Bình đặt câu hỏi: “Nhà chị sống nhờ dãy nhà trọ nên vấn đề vệ sinh trong khu vực nhà trọ là điều chị quan tâm đầu tiên vì khu vực sống dơ dáy thì khách trọ sẽ đi hết. Thế mà, gần đây do trời mưa lớn mà hố ga lại rút nước lâu nên gây nên ngập đường trước cổng nhà trọ. Thậm chí, nước và rác từ hố ga ấy còn trào ngược ra ngoài khiến cho con đường toàn là  nước thối và rác khiến các hộ gia đình than phiền nên làm chị rất lo lắng. Nay chị nghe nói công ty Bảo Phát có xử lý nạo vét hố ga quận Tân Bình nên cho chị hỏi giá tiền như thế nào? Có xử lý gấp ngay cho chị trong buổi sáng không vì buổi tối thường mưa lớn? Khoảng bao lâu thì xong thế? ”

Trả lời: “Công ty Bảo Phát cảm ơn chị Hương đã đặt câu hỏi. Qua lời nói của chị thì chúng tôi đã hiểu rõ về tình trạng của vấn đề. Công ty sẽ cử nhân viên liên hệ và xuống nhà trọ của chị để có thể nắm rõ hơn và đánh giá chính xác nhất về tình trạng trên. Qua đó, nhân viên của công ty cũng sẽ đưa ra những phương hướng giải quyết thích hợp kèm với giá chi phí cho dịch vụ sửa chữa một cách sớm nhất. Chị hãy yên tâm vì công ty luôn đưa ra mức giá phù hợp, xuất trình hóa đơn đầy đủ cho khách hàng và đảm bảo không bất cứ trường hợp phụ thu phí nào hết.

Với mong muốn giải quyết vấn đề của khách hàng về nạo vét hố ga một cách tiết kiệm nhất về tiền bạc lẫn cả thời gian nhưng luôn đảm bảo về uy tín và chất lượng, Công ty đã xây dựng chỉnh chu những phương hướng xử lý hiệu quả cho các dịch vụ của công ty. Và dưới đây là chia sẻ của công ty để quý khách có thể tham khảo cho những lựa chọn tốt nhất của mình.

 CÔNG TY HÚT HẦM CẦU BẢO PHÁT
Địa chỉ: 561/11 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0971.116.470 & 02862.757.429.
Website: https://hutbephot-so1.com/

Nạo vét hố ga quận Tân Bình giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, công ty luôn thuê nhân viên túc trực 24/24 trong việc hỗ trợ khách hàng. Kèm theo đó là việc nâng cấp thiết bị máy móc tiên tiến để công ty cung cấp dịch vụ  một cách nhanh gọn và chất lượng nhất.

Click link này: Nạo vét hố ga quận Tân Bình

Ngoài ra, công ty cũng cung cấp bảng báo giá dịch vụ rõ ràng theo từng khu vực để đảm bảo việc khách hàng luôn nhận được ưu đãi tốt về giá cả và tránh tình trạng thách giá và lừa đảo. Đơn giá nạo vét hố ga quận Tân Bình dao động từ 200.000 VND đến 1.000.000 VND/lần. Cam kết không phát sinh chi phí sau thi công. Tuỳ vào tình trạng hư hỏng ở mức độ nào mà chúng tôi sẽ đưa ra giá cụ thể cho bạn.

Và với những hành động trên, công ty Bảo Phát đã trở nên khác biệt hơn các công ty đối thủ khác và đè bẹp những công ty kém chất lượng đang lăm le lừa gạt khách hàng. 

Giá nạo vét hố ga quận Tân Bình cạnh tranh trên thị trường
Giá nạo vét hố ga quận Tân Bình cạnh tranh trên thị trường

Thợ nạo vét hố ga quận Tân Bình cho biết nguyên nhân tắc nghẽn

Với kinh nghiệm từng tiếp xúc với nhiều trường hợp khác nhau, việc tắc nghẽn hố ga chủ yếu xuất phát từ 3 nguyên nhân chính dưới dây: 

✔️ Tắc nghẽn do rác thải sinh hoạt

Tình trạng người dân bỏ rác thải hằng ngày trên nắp hố ga và rãnh thoát nước ngày càng nhiều, cộng thêm nhân viên vệ sinh lại không gom  thường xuyên việc chất thải rớt xuống rãnh cống là điều hiển nhiên xảy ra. Điều đó dẫn đến nước thải không thể lưu thông dễ dàng mà còn kèm thêm mùi hôi thối.

✔️ Tắc nghẽn do xác chết động vật

Hố ga là nơi sinh sống chủ yếu của chuột và gián. Ngoài ra, việc người dân vứt thêm xác chết động vật nhỏ khác xuống đường xả thải là điều chúng ta thường bắt gặp. Nhưng đâu ai biết rằng xác chết ấy không được cuốn trôi hay phân hủy mà chỉ cản trở sự lưu thông nước thải, làm ô nhiễm và gây mùi khó chịu.

✔️ Tắc nghẽn do hố ga quá đầy

Việc hố ga gia đình bị đầy sau một thời gian dài sử dụng là điều dĩ nhiên xảy ra. Do đó, dẫn đến hố ga bị vượt sức chứa gây ra tình trạng trào ngược. Vì thế, bạn cần công ty cung cấp dịch vụ nạo vét hố ga quận Tân Bình.

Thợ nạo vét hố ga quận Tân Bình cho biết nguyên nhân tắc nghẽn
Thợ nạo vét hố ga quận Tân Bình cho biết nguyên nhân tắc nghẽn

Đơn vị nạo vét hố ga quận Tân Bình phân tích hậu quả

Hiện nay, việc kiểm tra định kỳ hố ga luôn ít được quan tâm nên khi xảy ra vấn đề đa số gia đình đều ngỡ ngàng và không biết cách xử trí. Do đó, việc kiểm tra thường xuyên luôn là một cách hiệu quả cao để giúp tránh sự phiền toái. 

Nói rõ hơn về vấn đề trên, những phiền phức mà gia đình bạn có thể gặp phải nếu không vệ sinh hố ga định kỳ:

✔️ Khi nước thải trong hố ga không được lưu thông dẫn đến trào ngược, ứ đọng thì mọi sinh hoạt cá nhân đều bị trì hoãn, dần dần tích tụ chất thải gây tắc nghẽn kèm theo mùi hôi nồng nặc. Chính vì thế, chúng ta không chỉ tốn thời gian dọn dẹp mà còn bị rối loạn nhịp sống thường ngày của gia đình, ảnh hưởng đến công việc của bản thân và học tập của con cái.

✔️ Việc hít thở nhiều trong môi trường hôi thối có thể tác động xấu đến sức khỏe và tinh thần của chúng ta. Ví dụ như gây ra bệnh hô hấp cho bản thân và cảm giác khó chịu khi phải sống chung với hậu quả của tắc nghẽn hố ga trong chính căn nhà của mình.

✔️ Việc nạo vét hố ga để càng lâu thì chi phí sửa chữa dịch vụ càng tốn kém càng nhiều, bởi hư hỏng hố ga làm ảnh hưởng đến các bộ phận xả thải xung quanh.

Hiện tại, trên mạng xuất hiện tràn lan nhiều phương án xử lý về vấn đề tắc nghẽn nhưng lại không mang lại hiệu quả cao và lâu dài. Do đó, việc tìm tới những chuyên gia trong lĩnh vực nao vet ho ga quan Tan Binh như công ty Bảo Phát sẽ là giải pháp tối ưu nhất để giúp bạn xử lý những nan giải một cách nhanh chóng và chất lượng.

Đơn vị nạo vét hố ga quận Tân Bình cảnh báo hậu quả
Đơn vị nạo vét hố ga quận Tân Bình cảnh báo hậu quả

Thợ nạo vét hố ga quận Tân Bình có quy trình chuyên nghiệp

Để quá trình thi công diễn ra một cách an toàn và rõ ràng, chúng tôi đã luôn tuân thủ các bước trong quy trình thi công chuyên nghiệp gồm 5 bước.

✔️ Bước 1: Ghi nhận thông tin từ phía khách hàng liên hệ qua số 0971.116.470, nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ trực tiếp hỗ trợ tư vấn yêu cầu từ khách hàng.

✔️ Bước 2: Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để khảo sát tình hình thực tế.

✔️ Bước 3: Trao đổi về những phương án xử lý và tiến hành báo giá thi công cụ thể. Khi khách hàng đã đồng ý bắt đầu ký hợp đồng.

✔️ Bước 4: Thợ nạo vét hố ga quận Tân Bình tiến hành thi công nạo vét hố ga, và quá trình thi công sẽ diễn ra như trong hợp đồng đã ký. Đội ngũ kỹ thuật sẽ áp dụng các loại máy móc hiện đại giúp cho quá trình diễn ra nhanh chóng không đục phá đảm bảo không gây ảnh hưởng, giúp khách hàng yên tâm hơn.

✔️ Bước 5: Bàn giao công trình cho khách hàng, tiến hành thanh toán và nhân viên sẽ đưa phiếu bảo hành cho khách hàng."

Thợ nạo vét hố ga quận Tân Bình có quy trình chuyên nghiệp an toàn
Thợ nạo vét hố ga quận Tân Bình có quy trình chuyên nghiệp an toàn

Công ty nạo vét hố ga quận Tân Bình và cảnh báo lừa đảo 

Nói rõ về sự lừa đảo của các công ty kém chất lượng, họ là những công ty không có giấy phép kinh doanh và thông tin không rõ ràng, ví dụ như  địa chỉ trụ sở đăng tải đều là ảo nên dẫn đến họ không có trụ sở chính. Nên sau khi cung cấp dịch vụ và thu phí, khách muốn liên hệ và phản hồi tình trạng hố ga vẫn tiếp diễn thì lại không liên lạc được.

Ngoài ra, tình trạng cung cấp dịch vụ không như cam kết ban đầu cũng xảy ra thường xuyên từ các công ty kém chất lượng. Đặc biệt, kê khống hư hỏng để tăng mức giá sửa chữa lên gấp nhiều lần. 

Cuối cùng là nhân viên thiếu kinh nghiệm và máy móc thiết bị lại lạc hậu nên dẫn đến chất lượng dịch vụ thấp mà chi phí lại cao ngất ngưởng.

Để tăng sự tin tưởng của khách hàng, công ty Bảo Phát luôn bảo hành 2 năm trên mọi dịch vụ cũng như công khai thông tin địa chỉ không e sợ về công ty nạo vét hố ga quận Tân Bình với mức giá ưu đãi và những gói chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

XEM THÊM: Nạo vét hố ga quận 6

Công ty nạo vét hố ga quận Tân Bình và cảnh báo lừa đảo
Công ty nạo vét hố ga quận Tân Bình và cảnh báo lừa đảo 

Nạo vét hố ga quận Tân Bình giá rẻ cung cấp cho các khu vực  

Nhờ sự tin yêu của khách hàng, công ty đã được mở rộng hoạt động, đặc biệt là ở quận Tân Bình: 

✔️ Trường học: Trường Tiểu học Lương Thế Vinh, Trường Tiểu học Tân Sơn kỳ, Mầm non Sao Sáng, Quốc Tế Sài Gòn, Trường Trung học phổ thông Hoàng Hoa Thám, Trường Nam Sài Gòn, Đại học Tài Chính - Marketing, Đại học Nông Lâm

✔️ Bệnh viện sử dụng nạo vét hố ga quận Tân Bình Bảo Phát : Bệnh viện Gaya Việt Hàn, Bệnh viện phụ sản Tân Bình, Bệnh viện Tân Sơn Nhất, Sân bay Tân Sơn Nhất, Ga Sài Gòn, Bệnh viện Nhi Đồng, Bệnh viện Nhiệt Đới

✔️ Nhà hàng: Qúa Ngon, Ẩm thực 316, Hải Sản Ngọc Sương SaiGon, HighLand Coffee, Koi Thé, Gongcha, Làng nướng Nam Bộ, Nhà Hàng Sao Mai, Nhà Hàng Sông Quê

✔️ Khu dân cư: CityLand Center Hills, An Lạc Phát, Thiên Nam Residence, Tân Bình Apartment, Khang Điền, Giang Điền, Gò Vấp, Gia Hòa Bình Chánh, Green Riverside, M-one. 

Nạo vét hố ga quận Tân Bình giá rẻ cung cấp cho các khu vực
Nạo vét hố ga quận Tân Bình giá rẻ cung cấp cho các khu vực  

Nạo vét hố ga quận Tân Bình Bảo Phát được khách hàng đánh giá

Bằng sự nỗ lực làm việc của nhân viên, công ty đã tiếp nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ và điều đó chính là động lực để công ty không ngừng tiến bộ trong dịch vụ nạo vét hố ga quận Tân Bình giá rẻ của mình, đây là những phản hồi tích cực của khách hàng công ty:

Ngày 19/05/2023, Anh Khôi, ngụ phường 3, quận Tân Bình, 077.437.xxx:

“Nhà tôi vừa rồi bị nghẹt hố ga nặng vào buổi sáng chủ nhật. và tôi thử hết cách đến trời gần tối mà chẳng thấy hiệu quả gì nên đành tìm kiếm công ty nạo vét hố ga. Thật may, nhờ sự chia sẻ cao của khách hàng từng sử dụng dịch vụ công ty Bảo Phát mà tôi đã tìm được công ty. Tôi gọi điện thoại, công ty bắt máy và tư vấn rất rõ ràng. Thế là nhân viên đến kiểm tra, xử lý nhanh gọn trong vòng 20 phút mà giá cả y chang trên trang công ty và bạn tư vấn đề ra. Tôi là tôi kết công ty này rồi, làm ăn nhanh lẹ, gọn gàng và sạch sẽ không chê vào đâu”

Ngày 28/05/2023, Chị Thu, ngụ phường 7, quận Tân Bình, 078.554.xxx:

“Công ty Bảo Phát này làm việc ok lắm, tôi rất ưng. Hố ga quán ăn bị trào ngược trước giờ mở cửa làm tôi hoang mang. Trong lúc tìm cách giải quyết trên mạng thì trang công ty hiện ra và tìm địa chỉ liên lạc. Trước khi xử lý thì nhân viên nói rõ ràng cách thức họ sẽ làm và đưa ra bảng giá niêm yết của công ty rõ ràng. Tôi là tôi ưng cách làm việc đó của nhân viên công ty Bảo Phát. Khi nào văng dơ là báo cho mình chuẩn bị để tiết kiệm thời gian khách hàng dọn dẹp. 

Ngày 01/06/2023, Chị Trang, ngụ phường 1, quận Tân Bình, 099.178.xxx:

“ Nạo vét hố ga kỹ càng lắm, làm rất bài bản, giá ok. Máy móc hiện đại và nhân viên tư vấn nhiệt tình. Xử lý vào ban đêm mà ngay dịp ưu đãi 50% là vẫn áp dụng như thường “ 

Ngày 10/06/2023, Anh Khoa, ngụ phường 9, quận Tân Bình, 098.762.xxx:

“Dịch vụ ok, tốt, nếu có nhu cầu sẽ gọi lại. Vì nhân viên xử lý chuyên nghiệp, làm đâu ra đấy chứ không bày bừa lung tung. Làm xong vệ sinh rồi mới bàn gia thu tiền.“

Nạo vét hố ga quận Tân Bình của công ty với sứ mệnh luôn hỗ trợ cho khách hàng mọi lúc mọi nơi, cam kết dịch vụ chất lượng, giá rẻ bất ngờ và luôn bảo hành 2 năm cho mọi dịch vụ. Chúng tôi luôn ở đây xử lý mọi vấn đề của hố ga nhà bạn để giúp bạn và gia đình bạn luôn cảm thấy thoải mái trong gia đình của mình. 

Lưu ý: Hãy giữ mã giảm giá này khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi quý khách đưa mã giảm giá này cho nhân viên sẽ được giảm giá
Bấm vào đây nhận mã khuyến mãi để được giảm giá đơn hàng thông cống, rút hầm cầu